บริการทำความสะอาดห้องพักคอนโด คำถามที่พบบ่อย

1. ฉันจะสามารถจองทำความสะอาดผ่าน HIHOME ได้อย่างไร?

ลูกค้าสามารถโทร/LINE เข้ามาเพื่อนัดหมายให้แม่บ้านเข้าไปทำความสะอาด โดยระบุที่อยู่ วัน – เวลาที่สะดวก รูปแบบการทำความสะอาดที่ต้องการ และจุดที่เน้นเฉพาะที่ต้องการได้ เจ้าหน้าที่จะทำการบันทึกและคอนเฟิร์มการนัดหมาย

2. ฉันจะแน่ใจได้อย่างไรว่าแม่บ้านจะมาทำความสะอาดตามที่นัดหมายไว้?

ก่อนถึงวันนัดหมาย จะมีเจ้าหน้าที่ของ HIHOME โทร/ LINE ไปคอนเฟิร์มบริการทำความสะอาดที่ลูกค้าเลือกใช้บริการ หากลูกค้าต้องการติดต่อเพื่อยืนยันหรือสอบถามเพิ่มเติมสามารถโทรหา customer support ได้ที่เบอร์ 092-479-6289

3. ฉันต้องเตรียมอุปกรณ์ทำความสะอาดไว้ให้แม่บ้านหรือไม่?

บริษัท HIHOME จะจัดเตรียมอุปกรณ์ทำความสะอาดให้กับแม่บ้าน โดยลูกค้าไม่จำเป็นต้องจัดเตรียมอุปกรณ์ไว้ในบ้าน หากลูกค้ามีความต้องการให้แม่บ้านใช้อุปกรณ์หรือผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดของตนเอง สามารถระบุความต้องการได้ในขั้นตอนการจองทำความสะอาด

4. อุปกรณ์ที่ HIHOME เตรียมมาจะปลอดภัยต่อสุขภาพ/สิ่งแวดล้อมหรือไม่?

อุปกรณ์รวมไปถึงน้ำยาทำความสะอาดที่ HIHOME เลือกใช้เป็นอุปกรณ์ที่ได้มาตรฐาน ปลอดภัยต่อผู้ใช้งานและผู้อยู่อาศัย โดยเราจะพยายามหลีกเลี่ยงการใช้สารเคมีที่ไม่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสภาพพื้นที่ที่เข้าไปทำความสะอาดรวมถึงรูปแบบการทำความสะอาดที่ลูกค้าต้องการด้วย

5. มีอะไรบ้างที่รวมอยู่ในการทำความสะอาดแบบทั่วไป Standard Cleaning?

I. ห้องนอน II. ห้องน้ำ III. ห้องนั่งเล่น IV.ห้องครัว โดยจะไม่รวมถึง

  • งานยก & ขนย้ายของหนักเกิน 20 กิโลกรัม
  • การทำความสะอาดพื้นที่สูง หรือ พื้นที่ภายนอกระเบียง/หน้าต่างที่ไม่มีระเบียง หรือที่กั้น
  • การทำความสะอาดคราบเชื้อรา หรือ สารเคมีต่างๆ
  • การทำความสะอาดสิ่งปฏิกูลของสัตว์เลี้ยง
  • การทำความสะอาดคราบสกปรกฝังแน่น

6. ฉันต้องเตรียมพร้อมก่อนแม่บ้านจะเข้าไปทำความสะอาดอย่างไรบ้าง? 

แนะนำให้เก็บของมีค่าของคุณในที่มิดชิด เพื่อความปลอดภัยและความสบายใจของทั้งคุณและแม่บ้าน (นโยบายรับประกันของเราจะไม่รวมถึงความเสียหายที่เกิดจากการลักขโมยหรือสูญหายของทรัพย์สิน)

7. HIHOME เปิดให้บริการในพื้นที่ไหนบ้าง?

ในปัจจุบัน HIHOME เปิดให้บริการคอนโดหรือที่อยู่อาศัย ที่อยู่บริเวณใกล้รถไฟฟ้า BTS MRT และ Airport Link โดยลูกค้าสามารถเช็คเบื้องต้นว่าคอนโดของลูกค้าอยู่ในเขตการให้บริการของเราหรือไม่จากลิงค์ พื้นที่ให้บริการ หากลูกค้ายังไม่แน่ใจว่าอยู่ในพื้นที่ให้บริการหรือไม่ สามารถโทร/LINE เพื่อสอบถามเพิ่มเติมค่ะ

เรามีแผนจะขยายพื้นที่การให้บริการของเราให้ครอบคลุมมากขึ้นในอนาคต โดยลูกค้าสามารถติดตามข่าวสารได้จากในหน้า website ของเรา

1. ฉันจะสามารถเชื่อใจแม่บ้านของคุณได้อย่างไร?

ได้แน่นอน แม่บ้านทุกคนที่อยู่ในสังกัดบริษัท HIHOME เป็นพนักงานประจำและเป็นบุคคลที่ผ่านการตรวจสอบประวัติอย่างละเอียดและผ่านการสัมภาษณ์งานตามขั้นตอนที่ได้มาตรฐานสากล เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจในความปลอดภัย และสบายใจทุกครั้งที่ใช้บริการจากเรา

นอกจากนี้ แม่บ้านทุกคนที่อยู่ในสังกัดบริษัทจะได้รับการอบรมหลักสูตรด้านการทำความสะอาดตามมาตรฐานของเรา และเรายังมีขั้นตอนสำหรับการสุ่มเช็คคุณภาพงานอย่างสม่ำเสมอ เพื่อให้เจ้าของบ้านสามารถวางใจได้กับคุณภาพการให้บริการผ่านระบบของเรา

2. ถ้าเกิดเหตุการณ์อันไม่คาดคิดเกิดขึ้นระหว่างการให้บริการทำความสะอาด HIHOME จะมีการดำเนินการอย่างไร?

จุดมุ่งหมายสูงสุดของ HIHOME คือความพึงพอใจและความปลอดภัยของลูกค้า เรามีแบบแผนและขั้นตอนการดำเนินงานเพื่อตอบสนองต่อจุดมุ่งหมายสำคัญนี้ ทั้งนี้เราเข้าใจว่าอุบัติเหตุจากการทำงานสามารถเกิดขึ้นได้ โดยเมื่อเกิดเหตุการณ์อันไม่ปกติใดๆ คุณสามารถติดต่อแผนกให้บริการลูกค้าได้ที่เบอร์ 092-479-6289 โดยเราจะแนะนำขั้นตอนการปฏิบัติเบื้องต้นรวมทั้งดำเนินการแก้ไขเหตุการณ์อย่างเร็วที่สุด

ทั้งนี้เพื่อความปลอดภัยและความสบายใจของคุณ กรุณาจัดเก็บของมีค่าของคุณในที่มิดชิด ก่อนที่แม่บ้านของเราจะเข้าไปให้บริการทำความสะอาด (นโยบายรับประกันของเราจะไม่รวมถึงความเสียหายที่เกิดจากการขโมยหรือสูญหายของทรัพย์สิน)

3. นโยบายการรับประกันความพึงพอใจ 100% ของ HIHOME คืออะไร?

หน้าที่สำคัญของเราคือการทำให้ลูกค้าพึงพอใจ โดยหากคุณไม่ได้รับความพึงพอใจจากการทำความสะอาด โปรดแจ้งเราภายใน 24 ชั่วโมงหลังจากการทำความสะอาด โดยเราจะหาทางแก้ไขข้อบกพร่องให้กับคุณ รวมทั้งการนัดหมายกลับเข้าไปทำความสะอาดให้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

1. ฉันสามารถจ่ายค่าบริการทำความสะอาดได้ทางช่องทางไหนบ้าง?

ณ ปัจจุบัน ลูกค้าสามารถชำระเงินผ่านช่องทางการโอนเงินเข้าบัญชีของบริษัท หรือชำระด้วยเงินสดกับแม่บ้าน

ธนาคารกสิกรไทย สาขาสยามพารากอน บัญชีออมทรัพย์

เลขที่บัญชี 738-2-81731-6

ชื่อบัญชี บจก. ไวท์เวลเซอร์วิส

ทางเรามีความประสงค์ที่จะขยายช่องทางการชำระเงินให้หลากหลายมากขึ้นในอนาคต เพื่ออำนวยความสะดวกกับลูกค้า

2. ฉันจะได้รับคูปองแทนเงินสดสำหรับการทำความสะอาดครั้งต่อไป จากการแนะนำเพื่อนได้อย่างไร?

หลังจากที่คุณแนะนำเพื่อนให้มาใช้บริการทำความสะอาดกับ HIHOME แล้ว ให้เพื่อนแจ้งรายละเอียดของคุณกับเจ้าหน้าที่ก่อนการจองทำความสะอาด โดยหลังจากเสร็จสิ้นการทำความสะอาดของเพื่อนคุณแล้ว เจ้าหน้าที่ HIHOME จะทำการส่งคูปองเงินสดไปให้กับคุณและเพื่อนของคุณค่ะ (เพื่อนที่ถูกแนะนำจะได้รับส่วนลดด้วย)

3. ฉันสามารถให้ Tip แม่บ้านที่เข้ามาให้บริการทำความสะอาดที่บ้านได้หรือไม่?

การให้ tip กับแม่บ้านขึ้นอยู่กับความสมัครใจและความพึงพอใจของลูกค้ารายบุคคล ทางแม่บ้านในระบบของ HIHOME จะไม่มีการเรียกร้องขอเงินพิเศษใดๆจากลูกค้า โดยที่ลูกค้าสามารถเลือกที่จะให้ tip เป็นเงินสดกับแม่บ้านหลังจากทำแม่บ้านทำงานเสร็จเรียบร้อย หรือลูกค้าสามารถโอนเข้าไปในบัญชีพร้อมกับค่าบริการ โดยมีการระบุถึง tip เพิ่มเติมที่จะให้แม่บ้านได้

4. ระยะเวลาการจองล่วงหน้า?

ลูกค้าสามารถโทร/LINE เพื่อจองคิวทำความสะอาดได้ตามวันและเวลาทำการ โดยเพื่อให้ลูกค้าสามารถเลือกตามวันและเวลาที่ต้องการได้ แนะนำให้ติดต่อเพื่อจองล่วงหน้า 2-3 วันก่อนวันที่ต้องการทำความสะอาด

1. หากฉันต้องการให้แม่บ้าน HIHOME เข้ามาทำความสะอาดเป็นประจำต้องทำยังไง?

ลูกค้าสามารถโทร/ LINE แจ้งเจ้าหน้าที่ดูแลลูกค้าได้ทันที โดยเราได้จัดเตรียม แพ็คเกจทำความสะอาด ต่างๆให้ลูกค้าเลือกตามความต้องการของคุณ

2. ฉันจะทำยังไงหากพนักงานยังไม่มาถึงตามเวลาที่นัดหมาย?

เรายึดถือความเป็นมืออาชีพ และการตรงต่อเวลาเป็นสิ่งสำคัญ หากมีบางครั้งที่เกิดเหตุสุดวิสัยทำให้แม่บ้านเข้าไปถึงสถานที่ล่าช้า ท่านสามารถโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ดูแลลูกค้าได้ที่เบอร์ 092-4796289 โดยทางเราจะขอความกรุณาจากลูกค้าประมาณ 30 นาทีเพื่อแก้ไขตามสถานการณ์

3. ฉันจะขอเรียกพนักงานคนเดิมมาทำความสะอาดในครั้งต่อๆไปได้หรือไม่?

เราเข้าใจถึงความต้องการของคุณ โดยทาง HIHOME มีความต้องการที่จะตอบสนองตามความต้องการของลูกค้า แต่อย่างไรก็ตามเราอาจไม่สามารถส่งแม่บ้านคนเดิมไปทำความสะอาดทุกครั้งได้ เนื่องจากเหตุผลหลายประการ เราจึงขอให้ทางลูกค้ามั่นใจได้ว่าแม่บ้านที่อยู่ในระบบ HIHOME ทุกคนได้ผ่านการตรวจสอบและอบรมตามมาตรฐานเดียวกันและมีมาตรฐานการทำงานที่ใกล้เคียงกัน

4. หากฉันไม่ต้องการให้พนักงานคนเดิมมาทำความสะอาดให้ฉันในครั้งต่อๆ ไปอีก ฉันจะต้องทำอย่างไร

ในกรณีที่แม่บ้านที่ส่งไปทำงานผิดพลาด ลูกค้าสามารถแจ้งต่อเจ้าหน้าที่ดูแลลูกค้าได้ โดยเราจะนำความคิดเห็นและคำแนะนำจากลูกค้าไปปรับปรุงการให้บริการต่อไป หากลูกค้าไม่สบายใจที่จะให้แม่บ้านคนเดิมเข้าไปทำความสะอาดอีก เราจะบันทึกความต้องการของลูกค้าไว้ในระบบและจะไม่จัดส่งแม่บ้านคนนั้นๆเข้าไปให้บริการลูกค้าอีกในครั้งต่อๆ ไป

5. หากฉันต้องการ แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับการให้บริการของ HIHOME ต้องทำอย่างไร

ลูกค้าสามารถแสดงความคิดเห็น, ข้อแนะนำเกี่ยวกับการบริการของเราผ่านทางช่องทางต่างๆดังนี้

  1. โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ดูแลลูกค้าที่เบอร์ 092-479-6289
  2. Line เข้ามาที่ Line ID: HHCleaning
  3. E-mail เข้ามาที่ hihomeclientservice@gmail.com

โดยเจ้าหน้าที่ดูแลลูกค้าของเราจะทำหน้าที่รับเรื่อง/ แก้ปัญหา และจะติดต่อกลับลูกค้าโดยเร็วที่สุด

Start typing and press Enter to search